อ่านต่อ

และมีมาตรฐาน รวดเร็ว และตอบสนองความต้องการของลูกค้า เราจึงพัฒนาบริการ
ให้คลอบคลุมทุกกลุ่มผู้ใช้มากยิ่งขึ้น

ผู้นำด้าน Outsourced Contact Center
ให้บริการ Call Center อย่างครบวงจร
และมีมาตรฐาน รวดเร็ว
และตอบสนองความต้องการของลูกค้า
เราจึงพัฒนาบริการ
ให้คลอบคลุมทุกกลุ่มผู้ใช้มากยิ่งขึ้น
ผู้นำด้าน Outsourced Contact Center
ให้บริการ Call Center อย่างครบวงจร
อ่านต่อ

บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน)

ผู้นำสื่อธุรกรรมครบวงจร

บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินการจัดทำสมุดหน้าเหลือง Thailand YellowPages อย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปี 2534 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสื่อธุรกรรมทุกรูปแบบ เพื่อให้เกิดบริการที่สะดวก รวดเร็วและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า เราจึงได้พัฒนาบริการให้ครอบคลุมทุกกลุ่มผู้ใช้มากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย

Outsourced Contact Center

ผู้นำด้านการบริหารบุคคลากรและติดตั้งระบบศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์ครบวงจรและมีมาตรฐาน ISO 9001:2015 เพื่อลูกค้าองค์กรชั้นนำมากว่า 19 ปี ด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัย รองรับบริการรับสายโทรเข้า รับเรื่องร้องเรียน การโทรออก บริการโต้ตอบออนไลน์ รวมถึงบริการให้เช่าพื้นที่เพื่อจัดทำศูนย์คอลเซ็นเตอร์ และงานวางระบบคอลเซ็นเตอร์ ณ สำนักงานลูกค้า

Thailand YellowPages Service

บริการเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลกิจการร้านค้า มากกว่า 440,000 รายชื่อ ครอบคลุมทั่วไทยและมีหลากหลายหมวดหมู่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและผู้ลงโฆษณา พร้อมก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล ด้วยเครื่องมือและการให้บริการอย่างมืออาชีพ เราพร้อมให้บริการเว็บไซต์ที่เน้นคุณภาพด้าน SEO/SXO นามบัตรดิจิทัล ระบบตลาดซื้อขายสินค้า ช่วยให้ธุรกิจคุณติดอันดับการค้นหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน

ความเป็นมา

2534

บริษัท ชินวัตร ไดเร็คทอรี่ส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเพื่อดำเนินการจัดพิมพ์ และแจกจ่ายสมุดโทรศัพท์หน้าขาวและสมุดโทรศัพท์หน้าเหลืองทั่วประเทศ

2539

จัดทำซีดีหน้าขาว และซีดีหน้าเหลือง พร้อมทั้งขยายธุรกิจไปสู่การผลิตสื่อมัลติมีเดีย

ความเป็นมา

  • 2534 - 2539

    2534

    บริษัท ชินวัตร ไดเร็คทอรี่ส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเพื่อดำเนินการจัดพิมพ์ และแจกจ่ายสมุดโทรศัพท์หน้าขาวและสมุดโทรศัพท์หน้าเหลืองทั่วประเทศ

    2539

    จัดทำซีดีหน้าขาว และซีดีหน้าเหลือง พร้อมทั้งขยายธุรกิจไปสู่การผลิตสื่อมัลติมีเดีย

  • 2540 - 2549

    2541

    องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทยเข้าร่วมทุนกับบริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งให้บริการข้อมูลอัตโนมัติเกี่ยวกับสินค้าและบริการผ่านทางโทรศัพท์และโทรสาร ด้วยระบบออดิโอเท็กซ์ (Audiotex) ในนาม “Yellow Talk”

    2542 

    เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ชินวัตร ไดเร็คทอรี่ส์ จำกัด เป็นบริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด

    2543

    บริษัท สิงเทล เยลโล่ เพจเจส ไพรเวท ลิมิเต็ด (SingTel Yellow Pages Pte Ltd.) เข้าร่วมทุนกับบริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย พร้อมทั้งให้บริการค้นหาหมายเลขโทรศัพท์ และข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า-บริการผ่านทางโทรศัพท์หมายเลข 1154 ในนาม “1154 Talking YellowPages” และบริการไดเร็ค-ทอรี่ส์ออนไลน์ ในนาม www.yellowpages.co.th

    2544

    เปลี่ยนชื่อจากสมุดโทรศัพท์หน้าเหลืองเป็นสมุดหน้าเหลืองไทยแลนด์ เยลโล่เพจเจส

    2546

    เปลี่ยนชื่อบริการ 1154 Talking YellowPages เป็น 1154 Yellow Plus พร้อมเพิ่มบริการ อาทิ เชื่อมต่อสายปลายทาง บริการส่งหมายเลขโทรศัพท์กลับทาง SMS

    2547

    บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด(มหาชน) เข้าถือหุ้นแทนบริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) และบริษัท สิงเทล เยลโล่ เพจเจส ไพรเวท ลิมิเต็ด (Singtel Yellow Pages Pte Ltd.)

    2548

    เปลี่ยนชื่อบริษัทจาก เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด เป็น เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน)

    2549

    เปลี่ยนชื่อบริการ 1154 Yellow Plus เป็น 1188 Thailand YellowPages อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ในการค้นหาเลขหมายโทรศัพท์ของธุรกิจ ร้านค้า และบุคคลทั่วประเทศกว่า 6 ล้านหมายเลข

    2540 - 2549

  • 2550 - 2559

    2550

    ขยายไปสู่กลุ่มบริโภคกลุ่มใหม่ในจังหวัดสำคัญๆ โดยจัดพิมพ์ สมุดหน้าเหลืองฉบับนนทบุรี ปทุมธานีและสมุทรปราการ

    2551

    บริษัทฯ ได้ควบรวมบริษัท ชินนี่ดอทคอม จำกัด (Shinee)

    2552

    บริษัทฯ ได้เปิดโครงการช่างด่วน โทร 1188 เยลโลเพจเจส ตลอด 24 ชั่วโมง และเริ่มโครงการ Consumer & Online Competency เพื่อรองรับแนวโน้มตลาดออนไลน์ที่กำลังจะมาถึง

    2553 

    บริษัทฯ สนับสนุนการขายผลิตภัณฑ์ด้านออนไลน์มากขึ้น www.yellowpages.co.th

    2554 

    บริษัทฯ ขยายกลุ่มผู้บริโภคเพิ่มขึ้นในกลุ่มของ B2C โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เช่น วารสารอร่อยดอทคอม

    2555 

    บริษัทฯ ขยายกลุ่มผู้บริโภคแบบเฉพาะด้านมากขึ้น เพื่อเจาะจงกลุ่มเป้าหมาย โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เช่น Factory Supply Guide และ Builder Guide

    2556 

    บริษัทฯ พัฒนาผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้านการค้นหาข้อมูลอุตสาหกรรมเครื่องจักร ทั้งในโรงงานและงานก่อสร้าง โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น Machine Part & Hardware Tools

  • 2560 - 2562

    2560

    ยุติสื่อสิ่งพิมพ์ทั้งหมด และมุ่งเน้นสื่อดิจิตัลผ่านแพลตฟอร์มโฆษณาขนาดใหญ่คือ www.yellowpages.co.th อย่างเต็มรูปแบบ

    2562

    บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส (AIS) เข้าถือกิจการกลุ่มบริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) ซึ่งรวมถึง บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) เพื่อผสานกำลังและพัฒนาบริการด้านธุรกิจดิจิทัลเพื่อมอบให้ลูกค้าองค์กรอย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

    2560 - 2562

  • 2565 - ปัจจุบัน

    2565

    ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่นามบัตรดิจิทัลนามชื่อ Green Card เพื่อรองรับมิติใหม่แห่งการทำงานในยุคดิจิทัล

    ปัจจุบัน

ทัศนะผู้บริหาร

“โลกยุคดิจิทัลกำลังเข้าใกล้ชีวิต ประจำวันของทุกคน จนแทบจะแยกไม่ออก”

ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่อมากมาย อย่างมือถือ แทปเล็ต จอทีวีในรถ อีกไม่นาน IoT หรือ Internet of Thing จะเข้ามามีบทบาทเข้าถึงทุกกลุ่มอายุ จะมีกลุ่มธุรกิจรูปแบบใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย ที่สำคัญ จะสร้างความยั่งยืนให้ธุรกิจ ให้คงอยู่ข้ามยุคนี้ไปให้ได้อย่างไร ถ้าไม่เริ่มเปลี่ยนแปลงตั้งแต่วันนี้

คุณกมลกานต์ นิตะสุวรรณ
กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน)
และผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอดีเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน)

คณะกรรมการผู้บริหาร

Kamolkarn-tmc-board-th

คุณกมลกานต์ นิลตะสุวรรณ

Managing Director

ผู้อำนวยการส่วนงาน